[Đồng Nhân] Hồ Sơ Dị Án: Chương 13 – Vận Mệnh (2)

Chương 12 – Vận Mệnh (2)

Sau lần Hoa Thành bất thình lình tấn công Lạc Băng Hà ở ký túc xá của bọn họ, những ngày tiếp theo Hiểu Tinh Trần lại phải đối diện với những sự kiện kỳ quái ở chỗ làm. Đầu tiên là những nữ sinh thường xuyên đến tiệm bánh làm khách dạo này thậm chí đã mạnh bạo tìm cách theo đuổi y. Kế đó bọn họ mang quà đến và rồi chủ động mời Hiểu Tinh Trần đi chơi hay hẹn hò. Chuyện này đối với một nam sinh đáng lẽ ra sẽ vô cùng quý giá, tuy nhiên với Hiểu Tinh Trần thì y lại không nghĩ vậy.Read More »

[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 39 – Uyên ương (4)

Chương 39 – Uyên Ương (4)

“Tinh hà kia cách nhân gian vạn dặm, làm sao bằng tinh tú tuyệt mỹ mà hắn cõng trên lưng.”

Nghĩa thành đầu xuân nhộn nhịp hân hoan, tiết trời chỉ còn hơi se lạnh. Bên hiên trà quán xôn xao gần khu chợ náo nhiệt, có một bóng đạo nhân yên ắng đứng ngẩn ngơ chờ đợi. Y đợi một thiếu niên tâm tư phóng khoáng, kẻ thích nắm tay mình mỗi khi dạo bước khắp tòa thành. Hôm nay chợ lại đông đúc thêm một phần, hắn bảo sợ y chen chúc vất vả mà tự mình mua để chóng về. Hiểu Tinh Trần chỉ khẽ cười lắc đầu nghĩ ngợi, hắn rõ ràng là sợ y ngây thơ để tiểu thương lường gạt, mới chủ động ôm việc bán mua vào người.Read More »

[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 38 – Uyên ương (3)

Chương 38 – Uyên ương (3)

“Nhân sinh ngắn ngủi như chớp mắt thoáng qua, nếu không thể cầu được một câu trọn đời trọn kiếp, thì dù chỉ là một ngày một khắc được hạnh phúc bên nhau cũng đủ rồi.”

Hiểu Tinh Trần thật sự cảm lạnh, chỉ sau một đêm.

Tiết Dương đứng bên bếp lò khoanh tay nhìn vào ngọn lửa bập bùng cháy dưới đáy nồi cháo, nheo mắt nghĩ ngợi. A Thiến tay chống hông đứng bên cạnh chờ đợi động tĩnh hồi lâu không thấy gì, bèn đằng hắng lên tiếng trước: “Ta bảo này, cảm mạo thông thường ai cũng gặp qua. Ngươi cứ theo lời ta đầu tiên nấu một nồi cháo, sau đó lại lên phố mua thuốc về đây, thân thể đạo trưởng cũng không yếu đâu, ngươi chỉ cần… Này! Có nghe ta nói không đấy?!”Read More »