[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 49 – Minh Nguyệt Thanh Phong (7)

Chương 49 – Minh Nguyệt Thanh Phong (7)

“Nhân gian có nhiều loại thương đau xuất phát từ tình ái, trớ trêu nhất có lẽ chính là cùng hắn lưỡng tình tương duyệt mà chẳng thể nói ra.”

Con đường rời khỏi Kim Lân đài không khó khăn cũng không nhiều trở ngại. Mặt trời vẫn còn trên đỉnh đầu nhưng bốn phía không một bóng tuần canh, chỉ cần là kẻ khéo léo biết được lối đi kín đáo dẫn ra Lan Lăng thành đều có thể dễ dàng vượt qua. Mặc dù vậy sự thuận lợi bất thường này lại giống như một cái bẫy rập giăng sẵn, khiến cho Hiểu Tinh Trần lẫn Tiết Dương đều ngờ vực.Read More »

[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 48 – Minh Nguyệt Thanh Phong (6)

Chương 48 – Minh Nguyệt Thanh Phong (6)

“Hiểu Tinh Trần chính là vầng trăng khơi dậy những giấc mơ hoan lạc ngông cuồng nhất của hắn, nhưng hắn vĩnh viễn cũng không biết được những bí mật trong nụ cười thuần khiết của y.”

Đêm hôm đó đạo trưởng gặp phải một cơn ác mộng nặng nề ám ảnh, tuy không phải là cảnh đầu rơi máu chảy hay những thảm kịch năm xưa kéo về trong ký ức. Y chỉ biết mình lạc lõng và đơn độc chẳng một ai bên cạnh, cả Thành Mỹ của y cũng không còn bóng dáng. Hiểu Tinh Trần trong giấc mơ nhìn thấy được bốn phía một khung cảnh điêu tàn, nghe thấy được tiếng quạ khóc than rền rĩ khắp không gian, lại cảm thấy chính mình như mắc kẹt giữa hoang địa trống rỗng không bóng người, cứ thế cho đến khi kẻ đó xuất hiện.Read More »