[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 51 – Niên thú (1)

Chương 51 – Niên thú (1)

“…Không hiểu sao thấy nóng cay vành mắt, Tiết Dương nhếch môi thở dài. Ngẩng đầu nhìn người trước mặt, nụ cười y đẹp tựa gió xuân.”

Hiểu Tinh Trần ngồi bên bàn trà, biểu tình không nhìn ra vui giận. Khóe môi không có ý cười, bộ dạng nghiêm trang lạnh lẽo. Một tay y ôm phất trần, tay còn lại đặt trên bàn còn nắm vài đạo hoàng phù. Qua khóe mắt Tiết Dương liếc thấy y đang hít một hơi dài, như thể muốn ổn định tâm trạng lấy lại bình tĩnh. Hiểu Tinh Trần hiếm khi tỏ ra tức giận, nhưng không phải Tiết Dương hắn chưa từng thấy qua bộ dạng mất bình tĩnh của y. Vì vậy chỉ cần liếc mắt liền biết, đạo trưởng hiện tại trong lòng đã phát hỏa rồi.

Read More »

[Đồng Nhân] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 50 – Minh Nguyệt Thanh Phong (8)

Chương 50 – Minh Nguyệt Thanh Phong (8)

“Trăm điều dối giả nhưng mang lòng tri kỷ, bầu bạn một lần chỉ là khách phương xa.”

Khó chịu nhất có lẽ không gì hơn cảm giác muốn quan hoài che chở, rồi lại không kiềm được đang tay hành hạ mãi một người.

Điều này lẽ dĩ nhiên Hiểu Tinh Trần vẫn chưa thể hình dung, nhưng Tiết Dương hắn đã dần trông rõ thấy từng ngày. Hắn tìm thấy chính mình lạc giữa tòa thành kiên cố xây nên bằng thù hận và nỗi đau đến từ vết thương không lành trong quá khứ, rồi lại tìm thấy một mảnh nhân tình yếu ớt còn sót lại khi ấm áp khờ dại của Hiểu Tinh Trần chớm chạm vào tâm can. Luẩn quẩn điên đảo giữa tà niệm và luyến ái từng giằng xé hắn bao lâu, cho đến khi Tiết Dương chợt nhận ra một lối đi đơn giản: Nếu đã không tiêu trừ được một trong hai, vậy cứ giữ lấy tất cả trong lòng mà bước tiếp.Read More »