[Ma đạo tổ sư] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 66 – Thương hải nguyệt minh (2)

Little Snakie's Corner

Chương 66 – Thương hải nguyệt minh (2)

―――

“Nếu Hiểu Tinh Trần chẳng hay biết chuyện giữa bọn họ tại Nghĩa thành vốn là một tấn kịch do tay hắn dựng nên, thì Tiết Dương hiện tại cũng tương tự chẳng hay biết gì về ấn tượng của y dành cho hắn tại Lan Lăng thành năm ấy.”

―――

Trấn nhỏ gọi Ba Lăng nằm ở nơi núi non xanh thẳm, có sông nhỏ êm ả phản chiếu cảnh sắc bốn mùa vẫn lãng đãng chảy qua. Ngày hạ đổ nắng vàng xuyên vào song cửa đong đưa vài ngọn gió, dễ dàng cảm nhận được mùi hương của loài hoa nào chớm hé nở đầu hè. Nằm trong gian phòng ọp ẹp của một khách điếm đơn sơ bên đường, lánh mình nơi cõi riêng mà thưởng thức hương vị yên lành ấy, tâm tình bỗng trở nên…

View original post 12,969 more words

[Ma đạo tổ sư] Tiểu Dương vọng Tinh Trần: Chương 65 – Thương hải nguyệt minh (1)

Little Snakie's Corner

Chương 65 – Thương hải nguyệt minh (1)

―――

“Nắm lấy mảnh duyên trần ngắn ngủi này cùng nhau đi tiếp, đến cuối đường cũng chỉ cần biết đã từng vì một người nguyện yêu cả năm tháng tại hồng trần lưu lạc này mà thôi.

―――

Một vết thương sâu dù máu khô kết vảy vẫn rất khó liền da, lâu ngày âm ỉ khiến thân thể nhức nhối. Cũng như những nghi vấn vì chẳng ai lên tiếng mà câm lặng tồn tại, ngày qua ngày âm thầm khắc lên niềm tin những vết rạn khó lành. Đến cuối cùng cũng sẽ tới lúc nghi vấn ấy chạm vào phần sự thật. Kẻ trong cuộc chỉ đành phải lựa chọn hoặc bỏ đi một người, hoặc quên đi cả một đoạn ký ức.


View original post 12,968 more words